Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Dịch vụ chụp ảnh cưới

Một trong những công việc được được các cặp đôi ưu tiên trước khi tiến hành hôn lễ là là lựa chọn ảnh viện uy tín, phù hợp để thực hiện một cuốn album ảnh ấn tượng làm kỷ niệm và giới thiệu đến bạn bè, quan khách.
Tại Phượng Anh Wedding, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

Ngày nay, khung cảnh trong album cưới không chỉ dừng lại trong những Studio đơn điệu mà phong cách gần gũi thiên nhiên, “tạo dáng” ngay tại những thắng cảnh đẹp đã trở thành trào lưu phổ biến của các bạn trẻ. Tuy nhiên, chuẩn bị lễ cưới là cả một quá trình hết sức vất vả, không phải cặp đôi nào cũng có đủ thời gian và kinh phí để đến được những địa danh yêu thích. Hiểu được những điều đó, vào đầu năm 2011, lần đầu tiên tại Miền Bắc, Phượng Anh Wedding đã đưa phim trường Love Garden vào khai thác, biến ước mơ của các cặp đôi trở thành sự thật ngay trong lòng Thành phố.
Tại phim trường Love Garden, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì thời tiết nắng mưa bất chợt ảnh hưởng tới buổi chụp hình, không phải bận tâm e ngại khi tạo dáng giữa nơi đông người qua lại làm mất tự nhiên, không sợ mệt mỏi vì phải di chuyển xa xôi… mà ngược lại, với hàng loạt bối cảnh phong phú lấy ý tưởng từ những địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, hai bạn sẽ được thỏa sức tạo dáng, trải nghiệm cảm giác thật sự trên triền cát đỏ rực cháy của Mũi Né – Phan Thiết, đồi thông xanh mát nên thơ của cao nguyên Đà Lạt hay bờ cát dài lãng mạn của thành phố biển Nha Trang…
Lựa chọn gói chụp hình tại Love Garden, công ty sẽ có xe riêng đưa đón hai bạn tới phim trường và chuẩn bị đầy đủ nước uống, bữa ăn nhẹ và các trang thiết bị cần thiết giúp hai bạn hoàn toàn thoải mái, tự nhiên như một buổi pic-nic thú vị. Ngoài ra, cô dâu sẽ được thỏa sức lựa chọn và thay váy cưới không giới hạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với bối cảnh phim trường mà bạn lựa chọn.
Phượng Anh Wedding mong muốn cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị cho một khởi đầu hoàn hảo!


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

3 nhận xét:

  1. http://suangoaithat-nghean.blogspot.com/2014/07/dich-vu-thi-cong-lap-at-cac-cong-trinh.html

    Trả lờiXóa
  2. http://quayphim-chupanh.blogspot.com/2014/07/san-xuat-tvc-quang-cao.html

    Trả lờiXóa
  3. http://quayphim-chupanh.blogspot.com/2014/07/dich-vu-chup-anh-cuoi.html

    Trả lờiXóa