Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Sản xuất phim tự giới thiệu


Trong các chiến dịch quảng cáo, PR, phát triển thương hiệu, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đều có nhu cầu sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp, nhưng trên thực tế, họ luôn gặp phải 1 số khó khăn khi chọn và tìm kiếm đối tác?

Sản xuất phim tự giới thiệu

- Thứ nhất: Liệu nhà sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp có thể thể hiện thành công ý tưởng và mong muốn của doanh nghiệp mình?
- Thứ 2: Giữa 1 số lượng lớn các công ty truyền thông, Ai mới là nhà sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp thực sự chuyên nghiệp? Còn ai chỉ là Đại lý đặt hàng và qua rất nhiều cầu mới có sản phẩm cuối cùng?
- Thứ 3: Chất lượng có thực sự thỏa đáng với chi phí bỏ ra, chi phí như thế nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp mình?
- Thứ 4: Liệu có mẩt nhiều thời gian và phải chuẩn bị ra sao cho việc sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp?
- Thứ 5: Làm sao để có thể kiểm chứng được sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất?
- Thứ 6: Làm sao có thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm trong quá trình sản xuất?
…vv
Chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi đó cho các bạn.
- Chúng tôi có Bộ phận ý tưởng kết hợp chặt chẽ với khách hàng để lên ý tưởng và kế hoạch sản xuất
- Chúng tôi là 1 đơn vị sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đúng nghĩa
- Chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp sự phù hợp giữa chi phí và chất lượng để doanh nghiệp lựa chọn và tìm ra giải pháp tốt nhất
- Chúng tôi có kế hoạch sản xuất cụ thể để phù hợp với doanh nghiệp, giúp mọi thứ đơn giản nhất có thể.
- Doanh nghiệp có thể đến kiếm chứng hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng..của chúng tôi
- Chúng tôi có lộ trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo từng khâu, từng mục, từng thời điểm,…vv. Các đơn vị, doanh nghiệp khi là đối tác của TVC 360 đều có quyền kết hợp, tham gia vào quá trình làm ý tưởng, lên lộ trình sản xuất, giám sát tiến độ, chất lượng của sản phẩm trong quá trình thực hiện. Điều đó đem lại sự hài lòng cho khách hàng, cũng như tránh rủi ro cho doanh nghiệp khi lựa chọn đối tác.

----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

3 nhận xét: