Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Phim giới thiệu doanh nghiệp

Gói video clip phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm.

Phim giới thiệu doanh nghiệp

Phim giới thiệu doanh nghiệp là những thước phim ngắn giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp đến khách hàng. là thể loại phim dành cho tất cả các khối doanh nghiệp trong hầu hết lĩnh vực, đề cập về nhân lực, sản phẩm, quy trình làm việc, các ưu điểm, thành tích đạt được và khách hàng lớn, sản phẩm chủ lực, xu hướng phát triển trong tương lai….. Với Sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh, hình ảnh và lời bình TVC360 sẽ mang đến cho quý vị những thước phim sống động, chất lượng, mang dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp. giúp doanh nghiệp quảng bá một cách sinh động, chân thực, toàn diện thương hiệu của mình đến khách hàng, thể hiện tầm vóc của doanh nghiệp..
TVC360 tự hào vì có một ekip sản xuất: Năng động – Sáng tạo – Tâm huyết. Đó là những đạo diễn chỉ đạo chương trình – chuyên gia dựng phim – chuyên gia quay phim – bộ phận ý tưởng kịch bản – bộ phận BTV đọc off – bộ phận kỹ thuật viên. Họ là những người giảu kinh nghiệm và am hiểu trong lĩnh vực sản xuất chương trình. Đó chính là cơ sở để chúng tôi đã khẳng định được đẳng cấp của mình thông qua các sản phẩm mang đến cho khách hàng.
Lựa chọn TVC360, Quý vị sẽ được xây dựng kế hoạch quảng bá thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất, hiệu quả tối ưu dựa trên những nghiên cứu chính xác về vùng phủ sóng và thị trường sản phẩm. TVC360 luôn lắng nghe, nắm bắt những nhu cầu của khách hàng, biến những ý tưởng thành sản phẩm dịch vụ, mang lại sự hài lòng nhất về chất lượng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.
Chi tiết:
- Tổ chức sản xuất ( Đạo diễn, biên tập, quay phim, âm thanh, ánh sáng, máy quay, đèn, đọc off..)
- Quay dựng thông thường, không sử dụng các thiết bị quay cầu kì phức tạp, không kĩ xảo cầu kì, không 2D,3D
- Thời lượng tối đa : 5 phút/ phóng sự, phim quảng cáo 30s – các loại trailer…
- Thời gian thực hiện tối đa 3 – 5 ngày (sau khi thống nhất kịch bản )
video doanh nghiep
- Tặng 1 đĩa VCD master và tặng kèm 05 đĩa DVD ( tùy theo mức độ cân đối)


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét