Theo cách hiểu hiện nay của nhiều người, TVC quảng cáo là
các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh,
chuyển động và âm thanh, được trình chiếu trên màn hình tại bất kỳ nơi
đâu, không chỉ riêng trên tivi nữa. TVC Quảng cáo đã
trở thành vũ khí không thể thiếu của rất nhiều nhãn hàng để tấn công
vào tâm trí người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp trong
nước chưa biết đến hiệu quả của TVC Quảng cáo.
Không ai có thể phủ nhận hiệu quả nhanh chóng và rộng rãi của hình thức quảng cáo TVC. Nhưng nếu biên tập TVC không có mục tiêu rõ ràng thì khoản tiền để làm TVC sẽ trở nên lãng phí.
TVC Là thể loại phim ngắn thông thường có thời lượng 30s, 15s, 10s
Kịch bản, hình ảnh, lời bình, âm thanh của phim TVC được các nhà chuyên môn nhắm đến là phải súc tích, cô đọng, hấp dẫn và đảm bảo đầy đủ các yếu tố của nghệ thuật điện ảnh.
Tuy hiện nay đã xuất hiện nhiều thể loại và công cụ quảng cáo khác nhau, nhưng TVC vẫn khẳng định là một thể loại “đỉnh cao” trong các thể loại quảng cáo.
Hãy lựa chọn TVC 360
TVC 360 có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về đồ họa, mỹ thuật và kỹ năng dụng phim mới nhất. Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm những ý tưởng độc đáo và mới lạ. Để mang tới cho khách hàng một TVC ung ý nhất…
TVC 360 cam kết với khách hàng nhận sản xuất các quảng cáo TVC hấp dẫn với chi phí hợp lý nhất. Sau khi tiếp nhận và khảo sát yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tiến hành thu thập, phân tích cũng như định hướng cấp độ thông tin, tiếp đó lên ý tưởng chương trình, đưa ra phương án, khối lượng công việc và đưa ra báo giá cho khách hàng.
- Tặng 1 đĩa VCD master và tặng kèm 05 đĩa DVD ( tùy theo mức độ cân đối)
- Đăng video giới thiệu DN, SP và bài PR tại website: www.kinhtevadubao.com.vn trị giá 2triệu
Mục đích quảng cáo TVC ?
Một quảng cáo TVC được sản xuất ra thường phục vụ những mục đích sau:
- Giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm
- Thúc đẩy trực tiếp hành động mua sản phẩm của người tiêu dùng:
- Khuyến khích khán giả tìm hiểu về thông tin của sản phẩm:
- Tạo mối liên kết giữa sản phẩm và nhu cầu tiêu dùng của khán giả:
- Nhắc người tiêu dùng nhớ lại sản phẩm và thúc đẩy họ mua sản phẩm trở lại:
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng: TVC này thường dùng để củng cố, thay đổi quan niệm về sản phẩm. Đặc biệt khi sản phẩm đang có mặt trên thị trường
- Củng cố thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nhắc người tiêu dùng luôn nhớ đến tên tuổi của nhãn hiệu và gắn bó với sản phẩm.
----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnamĐịa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!
http://chongthamsonpu.blogspot.com/2014/07/son-pu-chong-tham-nuoc-mau-vang-262.html
Trả lờiXóa://lapdatbepgas-nghetinh.blogspot.com/2014/10/huong-dan-lap-at-bep-gas-fagor-ung-cach.html?showComment=1516181791492#c7062333609756222860
Trả lờiXóahttps://cungungnhansu.blogspot.com/2014/07/cung-cap-nhan-luc.html?showComment=1517309123835#c9132016208039475841
Trả lờiXóahttps://thutuctruyenthong.blogspot.com/2015/01/thu-tuc-tham-inh-e-cuong-va-du-toan-chi.html?showComment=1517648927887#c1666462348026477253
Trả lờiXóa