Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Dịch vụ chụp hình theo yêu cầu


:KSV@06:NHÂN DỊP GIÁNG SINH VÀ TẾT DƯƠNG LỊCH SẮP TỚI RƠM PHOTOGRAPHY KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT :
VỚI 1 BỘ ẢNH 400K BẠN SẼ ĐƯỢC TẶNG 15 TẤM ẢNH ĐÃ PTS
TƯƠNG ĐƯƠNG 100K

RƠM PHOTOGRAPHY
Chụp hình chân dung ngoại cảnh theo yêu cầu
Bạn là người đam mê chụp hình , bạn thích thể hiện cá tính ,Style qua những bức ảnh

Bạn muốn lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp và xinh tươi của bản thân

Bạn muốn giới thiệu hình ảnh của mình tới người thân ,bạn bè hay đơn giản chỉ là giữ lại cho riêng mình những Khoảnh Khắc Tuyệt Đẹp

Hãy liên hệ với RƠM PHOTOGRAPHY bạn sẽ có được tất cả những điều đó

Với tiêu chí mọi nguời điều có thể có những bức hình thật Đẹp & Style
chúng tôi muốn rằng qua 1 buổi chụp hình ,bạn sẽ thấy chụp hình thật dễ chịu và thích thú và bạn sẽ mê chụp hình mất thôi ..


Tham khảo hinh tại các địa chỉ sau :

http://www.fluidr.com/photos/trungrom/sets

Bộ ảnh : 500 Days of Summer
http://www.fluidr.com/photos/trungrom/sets/72157627151117944
Tôi muốn tắt nắng đi :
http://www.fluidr.com/photos/trungrom/sets/72157626457974547



Sau một thời gian làm việc với các bạn thì mình nhận thấy thường gặp những vấn đề thắc mắc sau :
+ Về phần make up : Các bạn có thể tự làm ở nhà .Nếu không mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa chỉ tin cậy sẽ có thu phí.Các bạn có thể tham khảo địa chỉ sau
http://5giay.vn/showthread.php?t=1649068
090.88.99.228 - Mạch Thúy Di

+ Về trang phục : Các bạn hãy lựa cho mình 1-2 bộ để thay đổi trong buổi chụp và 2 bên sẽ thống nhất phần trang phục và địa điểm , background sau cho bức ảnh đạt hiệu quả cao nhất .Ngoài ra mình sẽ hỗ trợ một số phụ kiện như : mắt kính ,nón. Hoa …để cho bộ ảnh thêm màu sắc ^^
+ Về việc chụp trên 2 người : mình sẽ tính thêm 150k/người
+ Về Stylish : Bạn không phải e ngại vì sẽ có người tạo dáng hình cho bạn và chẳng mấy chốc bạn sẽ quen dần vơi ống kính thôi
+ Về thời gian & địa điểm : 2 bên sẽ thống nhất vào 1 ngày đẹp trời ^^,yêu cầu bạn phải giữ đúng thơi gian hen –để mình sắp xếp lịch cho hợp lý .Nếu chụp ở café hay những địa điểm có thu phí bạn sẽ phải thanh toán nha ^^

Giá cả :(chỉ bao gồm phí chụp hình )
Giá của 1 buổi chụp là 400K tương đương với 200 tấm hoặc 3-4h chụp
Nếu các bạn gọi thêm bạn đi chụp mình sẽ tính là 150k/người
Sau khi chup xong mình sẽ chép hình gốc qua cho bạn luôn ( vui lòng mang theo USB) và mình hoặc bạn sẽ chọn ra những tấm hình đẹp nhất để PTS
PhoToShop : làm da đẹp hơn ,xoá khuyết điểm , tăng contrast ,làm tone màu ảnh

Giá một tấm đã PTS là : 10k/ tấm
15tấm ~~ 100k Làm số lượng lớn sẽ fix mạnh
30 tấm ~~200k ~~ tặng 1 Album hình VCD lồng nhạc


Nếu bạn nào chon 30 tấm để PTS sẽ được tặng 1 Album hình có nhạc nền và hiệu ứng theo yêu cầu ^^

+ Quan điểm của mình là tôn trọng nhau và vui vẻ là chính .Hi vọng qua buổi chụp bạn sẽ có những bức hình ưng ý và thoải mái ^^

Dịch vụ chụp hinh cưới : Nhận chụp hình cưới trong nội thành và ngoại thành
Có thể tham khảo các địa điểm như : Cầu Phú Mỹ , PMH Quận 7 , Khu Du Lịch Văn Thánh , Bình Quới ,Vũng Tàu , Đồng Xoài , Thác Giang Điền ….
+Chụp hinh cưới trong thành phố : 2.5 triệu / ngày chỉ bao gồm chi phí chụp hinh và 20 ảnh PTS kèm theo
+Chụp hình cưới ngoại thành : 3.5 triệu / ngày chỉ bao gồm phí chụp hinh và 20 tấm ảnh PTS kèm theo

Dịch vụ chụp sản phẩm :
+Shop thời trang : Có thể chụp tại shop hoặc ngoại cảnh 20 bộ -500k .Gồm hinh đã qua chinh sửa ,yêu cầu shop chuẩn bị trước 2 -3 model để thay đổi ,tránh lãng phí thời gian
+Shop đồ lưu niệm : Vui long call để biết , minh sẽ nhận Sp về nhà chụp


Contact :

Phone
: 0936 237 844 cứ gọi mình là Trung ( sn 88)
Địa chỉ: 131/27 Xô Viết Nghệ Tinh ,Quận Binh Thạnh , HCM
YM: Trung_v2

Website: http://www.fluidr.com/photos/trungrom/sets

Facebook : http://www.facebook.com/trungrom

:KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10::KSV@10:
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]








----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét