Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Dịch vụ phim phóng sự cưới

Phóng sự cưới, thời sự đám cưới – Hãy để chúng tôi kể lại câu chuyện tình yêu tuyệt vời của bạn.
Dịch vụ phim phóng sự cưới
Nếu bạn đang có ý định tổ chức đám cưới hay kỷ niệm ngày cưới, bạn đã biết đến xu hướng đang thịnh hành này chưa?
Quay phim phóng sự cưới đang là mốt trong cách tổ chức đám cưới ngày nay của nhiều cô dâu chú rể trẻ do sự mới lạ, trẻ trung và độc đáo của xu hướng này so với phương thức truyền thống. Bắt nguồn từ thể loại ảnh cưới phóng sự (wedding photojournalism) được du nhập vào Việt Nam từ khoảng 2005, bắt đầu phát triển từ 2008-2009 đến nay, đã phát triển thành thể loại phóng sự với những video có thời lượng từ 5- 10 phút. Phim cưới phóng sự mang đến cảm xúc chân thực cho người xem, bởi chính những diễn biến sự kiện và cảm xúc của nhân vật trong đó. Trên thực tế thì phim cưới phóng sự đã nhận được nhiều nhận xét tốt, đa số đều tỏ ra rất thích thú vì bởi có nhiều khuôn hình độc đáo, nhiều khoảnh khắc bất ngờ mà ngay cả nhân vật trong cũng không ngờ tới.
Ai trong chúng ta cũng có thể khẳng định rằng ngày cưới là một trong những ngày lễ thiêng liêng của cuộc đời mỗi con người. Người ta vẫn quan niệm rằng đám cưới là một sự bắt đầu, nhưng nó cũng là sự kết thúc với rất nhiều ý nghĩa. Chúng ta sắp trải qua hay muốn nhìn lại quãng thời gian đó, ắt hẳn đều thấy gợi lên niềm xúc động dâng trào. Ngày cưới là một câu chuyện với đầy đủ những cung bậc cảm xúc vui sướng, hạnh phúc, hồi hộp, lo âu, có nước mắt, có nụ cười, … Hãy để chúng tôi giúp bạn lưu giữ câu chuyện và cảm xúc của bạn một cách chân thật nhất. Để khi nhìn lại, bạn vẫn còn cảm nhận được niềm hạnh phúc nguyên vẹn của mình ngày nào với hình ảnh một cô dâu mặc váy cưới trắng muốt, cài voan trên đầu và cầm hoa trên tay, xúng xính và ngượng ngùng đi bên chú rể. Chắc chắn đó sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên.
TVC 360 có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về đồ họa, mỹ thuật và kỹ năng dụng phim tiên tiến nhất. Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, ekip chúng tôi luôn cố gắng, nỗi lực không ngừng để tìm kiếm những ý tưởng độc đáo và mới lạ. Cô dâu chú rể sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đặc biệt cho mình ví dụ như một phóng sự cưới chân thực nhất ghi lại tất cả hình ảnh của mình, gia đình và bạn bè trong tiệc cưới. Hoặc bạn muốn có video phóng sự cưới theo phong cách lãng mạn hay phong cách hài hước như một món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa gửi tặng một nửa yêu thương của mình nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Một phim phóng sự cưới của chúng tôi ra đời đồng thời là tâm huyết của đội ngũ sản xuất, bảo đảm vừa lòng khách hàng, với những mục tiêu hiện đại – chuyên nghiệp, tràn đầy cảm xúc và chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Đồng thời TVC 360 cũng cam kết với khách hàng nhận sản xuất các phóng sự cưới hấp dẫn với chi phí hợp lý nhất.


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

6 nhận xét:

  1. http://cungungdahoc.blogspot.com/2014/07/a-4x6.html

    Trả lờiXóa
  2. ://chongthamsonpu.blogspot.com/2014/07/chong-tham-tuong-nha.html?showComment=1516186399090#c3172957010763371695

    Trả lờiXóa
  3. http://lapdatkhoancatbetong.blogspot.com/2014/07/dich-vu-khoan-cat-be-tong-gia-re-tai-nha.html

    Trả lờiXóa
  4. http://raovattop.com/nghe-an/cho-thue-xe-co-gioi-xe-xay-dung-may-cong-trinh-o-vinh-63519.html

    Trả lờiXóa
  5. https://www.youtube.com/watch?v=-hgXajXncXg

    Trả lờiXóa
  6. http://quayphim-chupanh.blogspot.com/2014/07/dich-vu-phim-phong-su-cuoi.html

    Trả lờiXóa